Giải mã “cơn sốt” Vinhomes Gardenia

Trong khi khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy đang mọc lên rất nhiều dự án nhà ở thì Vinhomes Gardenia lại nổi bật hơn hẳn, chiếm ngôi đầu bảng và dẫn dắt thị trường bất động sản khu vực này. Để giải mã cơn sốt mang tên Vinhomes Gardenia, có rất nhiều nguyên nhân, trong đó có các yếu tố như kể dưới đây.

vinhomes gardenia

Vinhomes Gardenia đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Nhiều chuyên gia tài chính kinh tế đã nhận định: Đối với thị trường bất động sản hiện  nay, quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra quá nhanh so với dự đoán dẫn đến thình trạng xuất hiện bong bóng. Bên cạnh đó, mức sống và thu nhập của người dân cũng được cải thiện và tăng cao, thúc đẩy nhu cầu mua nhà cũng tăng. Trong bối cảnh đó, những sản phẩm mang tính chất đột phá, mới lạ, đạt đến tiêu chuẩn đẳng cấp và tiện nghi, với chủ đầu tư uy tín là điều mà thị trường bất động sản mong chờ nhất. Giữa hàng loạt dự án của các đại gia trên đất Hà thành, Vinhomes Gardenia trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất và nhận được kì vọng lớn từ mọi phía.

Là một điều dễ hiểu khi các sản phẩm căn hộ, biệt thự Vinhomes Gardenia luôn trong tình trạng “cháy hàng” bởi dự án mang thương hiệu cao cấp số 1 tại Việt Nam, là  khu đô thị đầu tiên của Vinhomes tại phía Tây Hà Nội, tọa lạc tại trí đắc địa, thiết kế tối ưu và và nhiều đột phá.

Chủ đầu tư Vinhomes Gardenia tung nhiều chính sách ưu đãi

Yếu tố thứ 2 giúp Vinhomes Gardenia Cầu Diễn trở nên “nóng sốt” đó là giá bán mà chủ đầu tư đưa ra vô cùng hợp lý và vừa với túi tiền của khách hàng. Chỉ với 28 triệu/m2 đã bao gồm VAT & Phí bảo trì, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp và  tận hưởng cuộc sống xa hoa chỉ có tại Vinhomes Gardenia.

Đặc biệt, luôn đi kèm những đợt mở bán là gói quà tặng hấp dẫn và khuyến mại khủng. Trong tháng 6/2016, Vingroup đã tung ra gói quà tặng có tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng, đáng kể đến là: Voucher Vinschool, gói Miễn phí rau sạch VinEco 3; miễn phí 100% phí bảo trì…

Cơn sốt ảo hay thực?

Trước sức nóng thực sự mãnh liệt của các sản phẩm Vinhomes Gardenia, một câu hỏi được đặt ra là “cơn sốt” đó có được tạo ra từ nhu cầu thực sự của thị trường hay do đầu cơ?

Chắc hẳn những khách hàng đã làm quen và quan tâm đến các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes do Vingroup đầu tư đều có chung một nhận định răng: giá tiền mà họ bỏ ra để chi trả cho việc mua bán các sản phẩm này hoàn toàn phù hợp và xứng với giá trị cũng như đẳng cấp của nó, mặc dù so với mặt bằng chung trên thị trường, con số đó cao hơn hẳn. Như vậy, có thể đưa ra kết luận: những khách hàng mua Vinhomes Gardenia là khi họ có nhu cầu thực, sẵn sàng bỏ ra một lượng tiền tương đối lớn để đáp ứng nhu cầu của chính mình chứ không phải dành cho đầu cơ.

CAM KẾT LIÊN HỆ LẠI TRONG VÒNG 30 PHÚT
ĐĂNG KÝ NGAY NHẬN TÀI LIỆU, BẢNG GIÁ & ĐẶT CĂN ĐẸP NHẤT